Thursday, September 5, 2013

Chỉ với 6.800 vnd/ngày, sở hữu website và quảng cáo top Google

Websitequangngai.com xin trân trọng kính chào quý khách !


DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP 
                                          - THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ
                                          - QUẢNG CÁO WEBSITE TRÊN GOOGLE
                                          - RAO VẶT THÔNG TIN TRÊN INTERNET
                                          - TƯ VẤN ĐĂNG KÝ LOGO ĐỘC QUYỀN
                                          - KẾ TOÁN THUẾ DOANH NGHIỆP
                                          - TƯ VẤN GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VUI LÒNG GỌI 0968 414758 - 0905 547707

Tại Website Quảng Ngãi, chúng tôi có 1 niềm đam mê tạo ra những sản phẩm hỗ trợ tối đa nhu cầu của doanh nghiệp từ việc xây dựng các website quảng báhình ảnh đến các hình thức kinh doanh trực tuyến, các phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ chuyên môn, các dịch vụ lưu trữ, bảo trì và quản lý website.
Tầm nhìn – Nhiệm vụ
Website Quảng Ngãi luôn nỗ lực hết mình để trở thành một nhà cung cấp các giải pháp phần mềm trên nền web có uy tín tại Việt Nam. Để đạt được điều đó chúng tôi lắng nghe để hiểu rõ từng nhu cầu, cùng với bạn xây dựng giải pháp để mang lại hiệu quả và cùng đồng hành cho mỗi ngày kết quả một tốt hơn.
Khách hàng
Bất kể tầm vóc, độ lớn của dự án, chúng tôi luôn luôn đối xử với tất cả khách hàng với cùng 1 thái độ kính trọng và sự cống hiến. Từ ngày thành lập tháng 10 năm 2010 đến nay có rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng chọn Website Quảng Ngãi là đối tác và hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Đội ngũ
Chúng tôi luôn quan niệm yếu tố con người chính là nguồn tài nguyên chủ lực cho việc tạo dựng cầu nối vững chắc với khách hàng. Vì vậy, đội ngũ nhân viên tạiWebsite Quảng Ngãi không ngừng được phát triển và hoàn thiện dựa trên 3 giá trị cốt lõi: kỹ năng chuyên môn, phong cách chuyên nghiệp và thái độ chuyên tâm nhằm mang lại cho khách hàng lợi ích tối đa trong mọi điều kiện.
 Địa chỉ:        QL24B - Tịnh Khê - Sơn Tịnh - Quảng Ngãi
 Điện thoại:  0968 414758 - 0905 547707
 Email:            websitequangngai@gmail.com

Chúng tôi cam kết thiết kế trọn gói cho quý khách hàng bao gồm: gói thiết kế, gói quảng cáo top Google, Tên miền và Hosting trong vòng 01 năm. Chỉ với 6.800vnd/ngày hãy reply Email này nếu quý khách có nhu cầu sở hữu một website để hỗ trợ cho việc kinh doanh thật tốt

No comments:

Post a Comment