Tuesday, July 30, 2013

Dịch vụ đăng tin sản phẩm

Với một số khách hàng, sản phẩm đăng tải lên website là chuyện bình thường, chúng tôi không nghĩ như vậy. Một sản phẩm muốn cạnh tranh trên môi trường internet và nhất là các khách hàng khó tính, họ đòi hỏi thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh đặc sắc rõ nét về sản phẩm. Làm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của chính mình so với đối thủ.


anhsanpham

Chính vì vậy chúng tôi ra đời dịch vụ nôi dung số gia tăng ( Webmaster Plus ). Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ có những chuyên gia chụp ảnh sản phẩm và bố cục xử lý lại sản phẩm bằng thiết bị và phần mềm chuyên dụng.

Chụp và xử lý ảnh sản phẩm:

Nhằm hổ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử có những website chuyên nghiệp, với những hình ảnh sản phẩm thu hút khách hàng nhất, Websitequangngai.com cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm.
Khi khách hàng đăng ký dịch vụ chụp ảnh sản phẩm của chúng tôi tùy theo số lượng sản phẩm mà khách hàng chọn phù hợp, nhân viên của chúng tối sẽ đến tận nơi để chụp ảnh sản phẩm cho quý khách.
Với mổi sản phẩm chúng tôi sẽ chụp nhiều góc độ khác nhau từ 3 - 5 ảnh trên sản phẩm nhằm chọn ra ảnh đẹp nhất và được chỉnh sữa lại với đội ngủ kỹ thuật đồ họa chuyên nghiệp,  sau đó sẽ đưa ra hình ảnh ấn tượng và đẹp nhất đăng lên website cho khách hàng.
Thiết bị và phần mềm sử dụng để xử lý ảnh sản phẩm:
Phần mềm xử lý ảnh chuyên dụng: Photoshop, Illustrator, Corel Draw.
Máy ảnh chuyên dụng: Canon 60D ++ , Nikon D90.

Bảng giá dịch vụ

 Nội dung Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4
Số lượng sản phẩm tối đa/sản phẩm 0-50 51-100 100-500 >500
Số lượng ảnh/ 1 sản phẩm 1-5 1-5 1-5 1-5
Tách nền và chỉnh sửa  
Thêm QR Code / 1 sản phẩm 5.000 5.000 5.000 5.000
Chi phí VNĐ /1 sản phẩm 30.000 25.000 20.000 15.000

Ghi chú:


Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT ( 10%)
Một sản phẩm có nhiều hình ảnh minh họa.
Chúng tôi sẽ ghi file góc và file chỉnh sửa ra CD và gởi lại cho quý khách.
Nếu bạn thết kế website tại Websitequangngai.com, chúng tôi sẽ giúp bạn đăng lên website
Lưu ý cho dịch vụ cộng thêm:

Bạn hãy thống kê số lượng sản phẩm của mình chính xác nhất để chọn gói chụp ảnh phù hợp nhất, nhằm tránh trường hợp vượt giới hạng số lượng sản phảm.
Nếu bạn muốn có nhiều hơn 5 ảnh cho một sản phẩm thì vui lòng tính thêm chi phí với dịch vụ cộng thêm của chúng tôi là 5.000 vnd cho một ảnh mở rộng.
CTY TNHH TMDV VI NA
Địa chỉ: QL 24B Tịnh Khê - Sơn Tịnh - Quảng Ngãi
Điện thoại: 0968 414758 - 0905 547707
Email: chauphucqng@gmail.com
Website: www.websitequangngai.com

No comments:

Post a Comment