Tuesday, July 30, 2013

Giới thiệu website quảng ngãi

"Với Websitequangngai.com luôn mang đến khách hàng những dịch vụ với chi phí hợp lí, chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo."
Lịch sử hình thành và phát triển
Năm 2010 với lòng nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và yêu thích công nghệ thông tin chúng tôi đã xây dựng lên Cty TNHH TMDV VI NA, giấy đăng ký kinh doanh số 4300556490 do Sở kế hoạch đầu tư Quảng Ngãi cấp. Trải qua nhiều năm hoạt động thì công ty đã trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy với khách hàng qua 3 gói sản phẩm dịch vụ: Thiết kế websitedịch vụ websitequảng cáo website


Tại sao nên chọn WebsiteQuangNgai.Com để làm đối tác xây dựng website.
supportQuản trị web thật đơn giản
Chúng tôi xây dựng hệ thống không dành cho các chuyên gia IT. Chúng tôi xây dựng hệ thống cho tất cả người dùng , kể cả những người không có kiến thức IT cũng có thể quản trị dễ dàng hệ thống.
chi phiChi phí thiết kế phù hợp
Để xây dựng một website mang phong cách riêng của doanh nghiệp, chúng tôi phải đầu tư thời gian và công sức và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mới tạo dựng được ý tưởng và phong cách riêng cho website. Chi phí chúng tôi đưa ra phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp khác nhau.
nang capKhả năng nâng cấp 
Hệ thống chúng tôi xây dựng với module hệ thống tách rời hoàn toàn so với nhân hệ thống, giúp cho việc cập nhật module, thêm module mới cho hệ thống mà không làm ảnh hưởng tới việc hoạt động của website.
tinhnangTính năng cao cấp
Hệ thống hỗ trợ các tính năng cao cấp, hỗ trợ SEO, chủ động quản lý toàn bộ nội dung, menu, thư viện video, hình ảnh... giúp cho việc thay đổi bố cục, nội dung website một cách dễ dàng.
kinh nghiemKinh nghiệm
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi đã phần nào chứng tỏ cho khách hàng của mình thấy được sự chuyên nghiệp, phong cách phụ vụ và quá trình phát triển của mình với hàng ngàn dự án lớn nhỏ.
ho troBảo hành sau thiết kế
Đây là một trong những phương châm hàng đầu của chúng tôi khi làm việc. Chúng tôi có các kênh hỗ trợ sau thiết kế với thư viện tài liệu hướng dẫn sử dụng, hệ thống chăm sóc khách hàng quaHotline: 0968 414758 - 0905 547707

No comments:

Post a Comment